Em à, tôi yêu em!

Webite không thể nghe nhạc ở trình duyệt Internet Explorer
Hãy sử dụng Firefox hoặc Google Chrome để nghe nhạc
Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh
Ấn +1 để tăng chất lượng Nghe Nhạc:

Hãy PAUSE (tạm dừng) 30s Nếu nghe nhạc bị giật

Nếu bạn thích bài này, hãy copy liên kết sau và gửi tới bạn bè nhé:


Thông tin bài hát

Unknown

  • Ca khúc:

    Em à, tôi yêu em!

  • Track list:


    Em à, tôi yêu em!



    Từ khi yêu em, tôi đã thay đổi rất nhiều...Yêu em, Tôi ăn nhiều hơn, Sáng dậy chăm tập thể dục hơn… cốt để khỏe mạnh.

    Bởi tôi đã tự hứa, tôi sẽ là bức tường cho em dựa vào, tôi sẽ là bờ vai vững chắc! (Ít nhất là về nghĩa đen)
    Yêu em

    Tôi biết lo cho sức khỏe của mình hơn

    Sáng phải ăn

    Tối đi ngủ đúng giờ

    Đi ngoài đường phải đeo khẩu trang

    Lái xe chậm hơn, không phóng nhanh vượt ẩu

    Bởi tôi biết, có người rất lo cho sức khỏe của mình mà tôi thì lại không muốn người ấy phải lo nghĩ nhiều về tôi.

    Yêu em

    Tôi có nhiều động lực hơn

    Tôi học tập, làm việc hăng say

    Tôi luôn cố gắng hết sức mình

    Bởi tôi biết, có người luôn cầu chúc cho tôi thành công, luôn mong tôi gặp nhiều may mắn, luôn đặt niềm tin ở tôi.

    Yêu em

    Tôi thấy yêu đời hơn

    Tôi vui vẻ với mọi người

    Tôi cũng không quá đòi hỏi những gì quá khó khăn

    Bởi yêu được em, tôi thấy đó là quá đủ, quá may mắn đối với tôi!


    Yêu em

    Tôi thấy mình nhẹ nhõm hơn

    Tôi đã có người sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện dù hay, dù dở của tôi; sẵn sàng nghe tôi tâm sự mọi điều, từ cuộc sống, công việc, các mối quan hệ…

    Tôi không phải dấu giếm điều gì một mình nữa

    Bởi tôi biết, lúc nào em cũng sẵn sàng chia sẻ với tôi!

    Yêu em

    Tôi có nhiều bạn hơn

    Tôi có thêm nhiều người bạn mới

    Bởi bạn của em cũng sẽ là bạn của tôi! Chắc chắn là như thế!


    Yêu em

    Tôi thấy quan tâm đến nhiều thứ hơn

    Tôi quan tâm đến bạn bè

    Tôi lo lắng cho mọi người

    Tôi quan tâm đến xã hội

    Bởi yêu em, tôi đã có thói quen quan tâm, lo lắng cho ít nhất là một người.

    Yêu em

    Tôi cũng học được từ em

    Cái gì quá cũng là không tốt

    Hãy để cho mọi người tự lực

    Để họ phát huy hết khả năng của mình

    Bởi mỗi người, ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu.

    Yêu em

    Tôi thấy mình kiên trì hơn

    Tôi thấy mình dũng cảm hơn

    Tôi thấy mình người lớn hơn

    Tôi thấy mình suy nghĩ chín chắn hơn

    Tôi thấy mình… dốt hơn (biết để còn phấn đấu)

    Tôi thấy mình lãng mạn hơn


    Tất nhiên, tôi cũng biết, tôi chỉ thay đổi những thói quen, những hành động, những suy nghĩ… của mình nhằm hoàn thiện bản thân, nhằm làm cho bản thân tốt hơn. Chính vì thế, tôi sẽ vẫn tiếp tục thay đổi bản thân. Tôi tin tôi sẽ làm được, tôi sẽ trở thành người hoàn thiện, ít nhất là trong mắt một người!

    Yêu em

    Dù em không thích nghe câu cám ơn, nhưng thực lòng tôi muốn nói - “Cảm ơn em!”

    Em à, tôi yêu em!

  • Thể loại:

  • Người gá»­i:

    Unknown

  • Update:

    Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

  • Bình luận:


Nhạc cùng thể loại
Bình luận : 1 nhận xét
SNAKE MAIL nói...
lúc 17:01 15 tháng 7, 2021

ave a excellent day!. There are some interesting points in that clause but I don't know if I see all of them middle to center . There is some validity but I will take hold opinion until I look into it further. Good clause, thanks and we want more! Added to FeedBurner too. Hair Loss Treatment
Recommendable post. I learn something more challenging on different blogs everyday. Helpful stimulating to see content from other writers and study a little something there. Let me apply certain of your content on my blog on hand mind. Natually Ill give you a link time for your web page. Appreciate your sharing.
Wow, this was very fun to read. Have you ever considered submitting articles to magazines?
HOLANSI FACTORY

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright (C) 2011 YeuDj DjClub. All rights reserved. Powered by Blogger - Best view with 1024x768
Design by HelloXimo