Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Sống chậm

Webite không thể nghe nhạc ở trình duyệt Internet Explorer
Hãy sử dụng Firefox hoặc Google Chrome để nghe nhạc
Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh
Ấn +1 để tăng chất lượng Nghe Nhạc:

Hãy PAUSE (tạm dừng) 30s Nếu nghe nhạc bị giật

Nếu bạn thích bài này, hãy copy liên kết sau và gửi tới bạn bè nhé:


Thông tin bài hát

Unknown

  • Ca khúc:

    Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Sống chậm

  • Track list:

    Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ mục đich của bản thân
    Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ
    George Bernard Shaw

    {VnTim™} Ngày đầu tiên của năm học, vị giáo sư môn hóa lớp của lớp tôi tự giới thiệu mình với sinh viên trong lớp. Rồi dành thì giờ cho chúng tôi làm quen với nhau. Đương lúc tôi đứng dậy nhìn xung quanh thì nhận thấy một bàn tay dịu dàng đặt lên vai mình. Tôi xoay người lại và nhận ra đó là bà cụ có vóc dáng nhỏ bé, làn da nhăn nheo, tươi cười nhìn tôi với nụ cười làm sáng cả gương mặt bà.
    Đọc thêm »

  • Thể loại:

  • Người gá»­i:

    Unknown

  • Update:

    Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

  • Bình luận:


Nhạc cùng thể loại
Bình luận : 0 nhận xét

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright (C) 2011 YeuDj DjClub. All rights reserved. Powered by Blogger - Best view with 1024x768
Design by HelloXimo