[Truyện Audio] A little love

Webite không thể nghe nhạc ở trình duyệt Internet Explorer
Hãy sử dụng Firefox hoặc Google Chrome để nghe nhạc
Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh
Ấn +1 để tăng chất lượng Nghe Nhạc:

Hãy PAUSE (tạm dừng) 30s Nếu nghe nhạc bị giật

Nếu bạn thích bài này, hãy copy liên kết sau và gửi tới bạn bè nhé:


Thông tin bài hát

Unknown

  • Ca khúc:

    [Truyện Audio] A little love

  • Track list:


    -Vịt con à, bạn có biết 19 tháng 11 này là ngày gì không? Tớ nhớ rất rõ tớ đã nói ra tình cảm của mình và nhận được cái gật đầu của bạn vào ngày 13 tháng 8 vừa rồi, Vịt còn nhớ không? Đó là ngày tớ thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời này. Vậy là ngày mai được 99 ngày Vịt là bạn gái của tớ và tớ là bạn trai của Vịt rồi nhé.Vịt đã đến với tớ thật nhẹ nhàng đến nỗi tớ không nghĩ là mình đã biết thích một ai đó. Tớ là thằng hài hước, thường coi nhẹ chuyện trai gái yêu nhau và đã từng nghĩ mình không yêu ai thì cũng không sao cả. Tớ cứ vô tư như thế và cho rằng dù không có bạn gái nữa thì mình vẫn ổn.

    Nói thật nhé, ngay từ ngày đâu năm lớp 10 khi tớ ngồi cùng bàn với Vịt, nụ cười và cử chỉ của Vịt đã làm trái tim một thằng con trai khô khan như tớ phải biết đập mạnh mỗi khi thấy Vịt cười với tớ, những suy nghĩ về bạn thỉnh thoảng lóe lên trong đầu tớ nhưng tớ lại nghĩ: “Chỉ vì bạn ấy xinh mà thích thì chuối quá”, rồi lại ngủ tiếp.Cứ như thế cho tới lớp 12 cho đến khi tình cờ tớ lại thấy số điện thoại của bạn trong điện thoại thằng bạn, rồi tự nhiên tớ lại nhớ số điên thoại đó mới lạ. Rồi tớ bắt đầu nhắn tin, trò chuyện vui vẻ cùng bạn, từ đó tớ bắt đầu để ý nhiều hơn tới bạn, vốn là thằng hơi nhát nên chỉ dám nhìn trộm bạn cười hay mái tóc của bạn.
    Cứ thế tớ chỉ muốn đi học để được nhìn thấy bạn. Rồi tớ thích bạn từ khi nào mà tớ không hay, ngày ngày những tin nhắn vui vẻ, những lúc mình cùng nhau chia sẻ nỗi buồn, những câu chúc ngủ ngon làm tớ mất ngủ cả đêm. Rồi những lần bạn ốm, tớ muốn quan tâm bạn rất nhiều nhưng lại sợ bạn biết tình cảm của tớ thì tớ không được bên bạn nữa, đó cũng là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu trong trái tim của tớ đã biết thích một người. Cứ như vậy tớ giấu tình cảm của mình trong lòng không dám nói ra, cho tới khi cả hai đứa mình thi đỗ đại học và bạn nói đang chờ một người tới tỏ tình với bạn, tớ quyết định nói ra tình cảm của mình coi như liều một lần. Và tối hôm đó tớ nhớ là người tớ đã nóng rực lên thế nào khi nhận được cái gật đầu từ bạn, người đầu tiên cho tớ cảm giác của tình yêu. Tối hôm đó về tớ muốn gào lên vì hạnh phúc, vì tớ chưa từng nghĩ là bạn nhận lời là bạn gái của tớ.
    Vịt con à, tớ luôn mong mình sẽ mãi bên nhau cho dù có thế nào đi chăng nữa. Trong 99 ngày tớ không nhớ là mình đã giận nhau bao nhiêu lần nữa, nhưng sau mỗi lần như vậy mình lại hiểu nhau hơn và tớ yêu bạn nhiều hơn, tớ nghĩ rất nhiều. Có lẽ do vết thương lòng của bạn vẫn chưa lành hẳn nhưng hãy để tớ chữa lành vết thương đó cho bạn, hãy để tớ quan tâm, chăm sóc bạn và là bờ vai cho bạn dựa vào bất cứ lúc nào.
    Mặc dù bạn tỏ ra hững hờ, vô tâm với tớ đi chăng nữa nhưng tớ biết bạn rất yêu tớ nhưng cánh cửa trái tim của bạn chưa mở hẳn cho tớ vì tớ biết bạn sợ vết thương của mình lại đau. Hãy để tình cảm của tớ chữa lành cho bạn, tớ sẽ đợi cho tới khi nào cánh cổng đó rộng mở để đón nhận tớ vào.
    Bây giờ chúng mình đã bước vào cánh cổng đại học, mình hãy cũng nhau cố gắng thật nhiều nhé, để sau này mình có thể bên nhau, không phải 99 ngày mà tớ muốn nhiều hơn thế nữa. Mình luôn bên nhay nhé. Tớ yêu bạn rất nhiều!

    Lời bài hát : A Little Love


    Smallest as me
    You show me what is deep as sea
    A little love, little kiss
    A litlle hug, little gift
    All of little something. These are our memories
    You make me cry
    Make me smile
    Make me feel that love is true
    You always stand by my side
    I don’t want to say goodbye

    You make me cry
    Make me smile
    Make me feel the joy of love
    Oh kissing you
    Thank you for all the love you always give to me
    Oh i love you (1)

    (1+)
    Yes I do …
    … I always do

    Make me cry
    Make me smile
    Make me feel that love is true
    You always stand by my side
    I don’t want to say goodbye
    To be with you, oh i love you

  • Thể loại:

  • Người gá»­i:

    Unknown

  • Update:

    Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

  • Bình luận:


Nhạc cùng thể loại
Bình luận : 0 nhận xét

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright (C) 2011 YeuDj DjClub. All rights reserved. Powered by Blogger - Best view with 1024x768
Design by HelloXimo